TALK SHOW: “BẠN KHÓ ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI LO”

Ngày 15/05/2023 vừa qua buổi talk show: ” BẠN KHÓ ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI LO” do ban đào tạo Happy Land tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp dưới sự tham gia hưởng ứng của đông đủ CBNV cùng đội ngũ Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.

Các giảng viên chia sẻ, giải đáp thắc mắc từ các bạn chuyên viên kinh doanh

Trong buổi Talk show, các giảng viên đã giúp đỡ giải đáp phần nào những nguyện vọng, thắc mắc, cũng như đưa ra những phương án giải quyết khó khăn của anh chị em sale trong hành trình theo đuổi sự nghiệp phụng sự và mang giá trị đầu tư trao gửi tới khách hàng. Tại HAPPY LAND chúng tôi kinh doanh không chỉ bằng cái tâm mà còn bằng cái tầm. Đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chính là kim chỉ nam Happy Land luôn hướng tới.

Giám đốc khối kinh doanh 3 Mr Nguyễn Văn Cảnh chia sẻ về kinh nghiệm, định hướng trong nghề BĐS

Khó ở đâu gỡ ở đó, ngoài việc giải đáp những thắc mắc và khó khăn trong nghề, các giảng viên còn chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cũng như những câu chuyện làm nghề của bản thân, hành trình trải qua những khó khăn và thử thách đối với nghề bất động sản. Để có được thành công như hiện tại ai cũng sẽ đều phải trải qua nhiều vấp ngã và tự cho bản thân mình những bài học kinh nghiệm đáng giá. Khó khăn nào rồi cũng qua đi như sau cơn mưa, trời lại sáng. Chỉ cần bạn cố gắng không khó khăn nào bạn không vượt qua được cả. Chuyển tất cả thách thức, khó khăn thành cơ hội, tại sao không? Bạn dám bước đi chúng tôi dám kề vai…

Trưởng phòng kinh doanh khối kinh doanh 2 Mr Nguyễn Quang Thắng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với nghề bất động sản

Trong giai đoạn thị trường Bất động sản có nhiều biến động, Happy Land vẫn không ngừng cố gắng nỗ lực mỗi ngày, dự báo còn nhiều khó khăn và trở ngại, nhưng HAPPY LAND tin rằng với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể anh chị em, HAPPY LAND sẽ vững vàng vượt qua.

Chúc toàn thể các siêu chiến binh của Happy land sẽ thật bùng nổ, chiến đấu hết mình, quyết tâm càn quét đến những mã căn cuối cùng trong tháng 5 nhé!

————————————

🏢 Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản HAPPY GROUP

📍 Địa chỉ: Số 11+12 – Lô A14, KĐT Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ Hotline: 0902 096 620

🌍 Website: https://happylandgroup.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *