𝐍𝐠ườ𝐢 𝐭𝐫𝐮𝐲ề𝐧 𝐜ả𝐦 𝐡ứ𝐧𝐠 𝐭𝐡á𝐧𝐠 𝟑 – 𝐭𝐡á𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐢ê𝐧, 𝐭𝐡á𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐦ù𝐚 𝐱𝐮â𝐧, 𝐦ù𝐚 𝐜ủ𝐚 𝐭𝐮ổ𝐢 𝐭𝐫ẻ

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) là một ngày đặc biệt đối với mỗi thanh niên Việt Nam, là ngày tôn vinh, gợi nhớ lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của tổ chức Đoàn.

Nhân 93 năm ngày kỷ niệm thành lập đoàn, Happy Land xin chúc các bạn đoàn viên thanh niên Việt Nam sống và cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Xin chúc các bạn đạt được những thắng lợi mới, thành công mới, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Thật tuyệt vời trong Tháng Thanh niên, Happy Land được vinh dự nhận vinh danh đến từ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh năm 2023 với TOP “20 TÀI NĂNG TRẺ TỈNH QUẢNG NINH”.

Chúc mừng Mr. Đỗ Phúc Quyết – Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư phát triển Happy Group lọt TOP “20 TÀI NĂNG TRẺ TỈNH QUẢNG NINH TUYÊN DƯƠNG TRỰC TIẾP TẠI LỄ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG MẶT TRẺ, TÀI NĂNG TRẺ TỈNH QUẢNG NINH NĂM 2023”. Đây là sự vinh danh lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho thể hệ thanh niên trẻ tuổi của tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những Tài năng trẻ được lựa chọn từ 04 lĩnh vực Học tập; Văn hóa nghệ thuật, Thể dục thể thao; Nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, kinh doanh; Bảo vệ an ninh tổ quốc.

Mr. Đỗ Phúc Quyết luôn là một thuyền trưởng trụ cột của con tàu Happy Land. Trong hơn hai năm vừa qua, dù cũng đã trải qua muôn vàn sóng gió, biến động của thị trường, song Happy Group – Happy Land vẫn vững vàng kiên định trên con đường chinh phục các dự án BĐS triệu đô.

“Tuổi trẻ tài cao”, “vừa có tâm, vừa có tầm” là những từ ngữ chính xác để nhắc về Chủ tịch của Happy Land- Happy Group. Không chỉ là những đóng góp tích cực đối các công tác xã hội tại địa phương, các tổ chức trung ương với nhiều hạng mục vinh danh danh giá.

Là một Tổng giám đốc với “một cái đầu lạnh và một trái tim nóng”. Một khi đã bắt tay vào làm việc thì phải làm việc hết mình, cố gắng hết mình. Ngọn lửa đam mê và hết lòng truyền cảm hứng trong công việc. Từ người đứng đầu đến công ty, lan tỏa những cảm hứng tích cực đến tất cả cán bộ nhân viên luôn đầy ắp nhiệt huyết để phát triển công ty tốt hơn. Bên cạnh trí tuệ sắc bén, Mr. Quyết vẫn luôn đặt cái Tâm lên hàng đầu. Phải vừa tâm huyết với nghề, vừa quan tâm chia sẻ với cán bộ công nhân viên, đặc biệt là luôn quan tâm chăm sóc khách hàng như người thân.

Một lần nữa xin chúc mừng và cảm ơn Mr. Đỗ Phúc Quyết! Chúc Sếp thật nhiều sức khoẻ, mãi luôn là thuyền trưởng tài hoa, luôn truyền cảm hứng cũng như năng lượng tích cực đến với ACE, để đưa con tàu Happy Land – Happy Group cập bến 2024 thành công! 🔥🔥Cập nhật Vinh danh TOP 20 TÀI NĂNG TRẺ TỈNH QUẢNG NINH TUYÊN DƯƠNG TRỰC TIẾP TẠI LỄ TUYÊN DƯƠNG GƯƠNG MẶT TRẺ, TÀI NĂNG TRẺ TỈNH QUẢNG NINH NĂM 2023 tại Page: ᴛᴜổɪ ᴛʀẻ ǫᴜảɴɢ ɴɪɴʜ.

Đường link: https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=406193775363190&id=100079177112083&mibextid=ox5AEW

—————————–

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản HAPPY GROUP

📍 Địa chỉ: Số 11+12 – Lô A14, KĐT Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ Hotline: 0902 096 620

🌍 Website: https://happylandgroup.vn/

📸 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCg8KZJ3E83VovkpZ8KC9cLQ

🚩 Tiktok: https://www.tiktok.com/@happyland.666?is_from_webapp=1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *