“𝑴𝒐́𝒏 𝒒𝒖𝒂̀ 𝒄𝒖̉𝒂 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒚́ 𝒐̂𝒏𝒈 𝒍𝒊̣𝒄𝒉 𝒍𝒂̃𝒎 𝒅𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒂̣̆𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒖̛̉𝒂 𝒙𝒊𝒏𝒉 đ𝒆̣𝒑 𝒄𝒖̉𝒂 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊”

Ngày 7/3/2023, cuộc thi “Khi đàn ông vào bếp” với màn tranh tài “ngang tài ngang sức” giữa 3 đội thi đã diễn ra tại Happy Land đã diễn ra trong không khí tưng bừng, vui tươi.

Phụ nữ là những món quà kỳ diệu đến từ tạo hóa. Từ những việc “nữ công gia chánh” như nấu cơm, rửa bát, chăm con…. cho đến “việc nước” như các mối quan hệ xã hội, công việc tại cơ quan luôn được họ đảm bảo thực hiện đầy đủ. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi rằng liệu việc nhà có phải chỉ là việc của “phái yếu” hay không?

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ Mùng 8/3, Công đoàn Happy Land đã tổ chức cuộc thi nấu ăn cho tập thể “phái mạnh” như một lời nhắn gửi đặc biệt dành tặng cho những “nữ hoàng hạnh phúc” Happy Land.

Cuộc thi “Khi đàn ông vào bếp” ghi dấu ấn với những món ăn không chỉ hấp dẫn về hình thức, cách trang trí đặc sắc, mùi vị thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn hàm chứa những ý nghĩa sâu sắc.

Sản phẩm của đội 1
Sản phẩm của đội 2
Sản phẩm từ đội 3

“Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, các nam nhân Happy Land vừa bán hàng giỏi vừa là những “siêu đầu bếp” đỉnh cao đã gửi những thông điệp yêu thương đến một nửa xinh đẹp của thế giới.

—————————————

🏢 Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản HAPPY GROUP

📍 Địa chỉ: Số 11+12 – Lô A14, KĐT Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ Hotline: 0902 096 620

🌍 Website: https://happylandgroup.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *