“TOP 100 DOANH NHÂN TRẺ KHỞI NGHIỆP XUẤT SẮC TOÀN QUỐC NĂM 2023”

Theo sự phân công của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, ngày 14/06/2023, Hội doanh nhân trẻ Quảng Ninh phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) tổ chức thẩm định đối với 4 ứng viên vào vòng chung tuyển Chương trình bình chọn “Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc 2023”. Đây đều là các doanh nhân trẻ của Quảng Ninh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo toàn quốc để vào vòng sơ tuyển và Happy Land rất vinh dự khi là 1 trong 4 ứng viên được tham gia trong buổi thẩm định.

Toàn thể CBCNV tại công ty Happy Land góp mặt đông đủ trong buổi thẩm định ngày 14/06/2023

Với sự tham gia và góp mặt của đông đủ toàn bộ Ban lãnh đạo công ty và CBCNV tại HAPPY LAND, buổi thẩm định đã được diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Nội dung thẩm định gồm: Hành trình khởi nghiệp của các doanh nhân trẻ; tình hình phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; việc chấp hành pháp luật Nhà nước trong kinh doanh về nộp thuế, chế độ chính sách cho người lao động; định hướng, tầm nhìn phát triển; thành tích, khen thưởng…

Đến với HAPPY LAND các đại biểu phần nào đã được tìm hiểu về con ngưởi, về văn hóa, về quá trình hình thành, thành tích của công ty… cũng như sự cố gắng nỗ lực của toàn thể doanh nghiệp trên hành trình duy trì và phát triển sự nghiệp môi giới Bất động sản cao cấp.

Đoàn thẩm định đang lắng nghe Mr. Hoàng Ngọc Linh thuyết trình và giới thiệu sơ lược về profile công ty

Thông qua thẩm định vòng sơ tuyển, Đoàn thẩm định sẽ gửi hồ sơ của các doanh nhân trẻ về Hội đồng chung tuyển giải thưởng Trung ương. Đây là cơ sở để Hội doanh nhân trẻ Việt Nam căn cứ bình chọn Giải thưởng “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” năm 2023. Các cá nhân được xét trao danh hiệu là công dân Việt Nam không quá 35 tuổi, quản lý, điều hành doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng.

Đoàn thẩm định đang tiến hành thực hiện quy trình kiểm duyệt hồ sơ giấy tờ tại HAPPY LAND

Tại Quảng Ninh, đây là năm thứ 6 có các ứng cử viên tham gia xét duyệt, bình chọn trao giải. Tiếp nối thành công của chương trình, năm 2023, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc trên quy mô toàn quốc. Đây là một trong những hoạt động tiên phong của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong việc triển khai Chương trình quốc gia khởi nghiệp do Chính phủ phát động.

Đoàn thẩm định chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBCNV tại HAPPY LAND

Chúc HAPPY LAND – HAPPY GROUP sẽ đạt thành tích cao trong cuộc bình chọn Giải thưởng “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” năm 2023 sắp tới!

HAPPY LAND – KHỞI NGUỒN THỊNH VƯỢNG

————————————

🏢 Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản HAPPY GROUP

📍 Địa chỉ: Số 11+12 – Lô A14, KĐT Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ Hotline: 0902 096 620

🌍 Website: https://happylandgroup.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *